Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

CMO Council Worldwide in Việt Nam và Global Elite đồng hành cùng hội thảo CMO World - IDG ASEAN

CMO Council Worldwide in Vietnam and Global Elite Consulting Corporation are co-organizing the CMO World Forum 2013 hosted by IDG ASEAN. CMO Council Worldwide in Vietnam will play the roles of content advisor, speaker and moderator for the forum. For further information, please contact http://www.cmoworld.org.vn/

CMO Council Worldwide tại Việt Nam và Công ty Tư vấn chiến lược Tinh Hoa Toàn Cầu đồng hành tổ chức chương trình CMO World Forum 2013 cùng IDG ASEAN. CMO Council Worldwide tại Việt Nam sẽ giữ vai trò cố vấn nội dung chương trình, tham gia diễn thuyết và điều phối chuyên đề cho forum. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ http://www.cmoworld.org.vn/



Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Top Ten Customer Service - 10 Năng lực hàng đầu trong chăm sóc khách hàng

1. Diện mạo bề ngoài
2. Thái độ
3. Sự thân thiện
4. Ấn tượng
5. Khả năng đáp ứng
6. Cam kết
7. Tư duy đồng đội
8. Giao tiếp
9. Phục vụ
10. Sự xuất sắc bản thân