CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP THỜI HỘI NHẬP (P.1)
“Forget the World, Think ASEAN, Act Local” - Tạm quên đi Thế giới, Suy nghĩ về ASEAN, Hành động địa phương - là câu khẩu hiệu xuất hiện gần đây trên một diễn đàn lớn nhất dành cho người làm Marketing Việt Nam khi cột mốc AEC 2015 đã gần kề.
- Sự nở rộ của social media marketing
- Các Công ty nước ngoài một mặt tăng cường đầu tư chi phí quảng bá mạnh mẽ thương hiệu, tạo sức ép cạnh tranh lớn đối với doanh nghiệp nội địa, mặt khác bỏ tiền mua lại hoặc "nuốt chửng" các thương hiệu sẵn có của Việt Nam.
- Các Công ty nước ngoài một mặt tăng cường đầu tư chi phí quảng bá mạnh mẽ thương hiệu, tạo sức ép cạnh tranh lớn đối với doanh nghiệp nội địa, mặt khác bỏ tiền mua lại hoặc "nuốt chửng" các thương hiệu sẵn có của Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt Nam phải làm thế nào để xây dựng chiến lược thương hiệu thông minh - Smart Branding strategies, sẵn sàng thay đổi trước vận hội mới?
Hãy cùng theo dõi phần thảo luận giữa Host Quốc Khánh với hai vị khách mời, các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông & xây dựng thương hiệu để có câu trả lời: Chị Trần Nguyễn Thiên Hương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Hoa Mặt Trời & Anh Nguyễn Đăng Duy Nhất, GĐĐH Công ty Tư vấn Tinh Hoa Toàn Cầu, thành viên Ban chuyên gia & cố vấn chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét