Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh


Từ trái sang phải:
Võ Đắc Khôi- Giám đốc khối Kế hoạch Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình
Lưu Tường Giai - Phó Chủ Tịch HĐQT - Ngân hàng hàng hải (Maritime Bank)
Đặng Đức Thành - Chủ Tịch HĐQT - Căn nhà mơ ước (Dreamhouse)
Nguyễn Đăng Duy Nhất - Giám Đốc Điều Hành - Global Elite Consulting Corporation



Tại TP.HCM đã diễn ra hội thảo “Nhất nghệ tinh - Nhất thân vinh” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và Công ty CP Tri thức Doanh nghiệp Quốc tế phối hợp tổ chức đã thu hút gần 200 đại diện DN đến tham dự.
Tại hội thảo, những doanh nhân với tên tuổi và thương hiệu DN rất gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam như bà Phạm Thị Huân, Giám đốc Công ty TNHH Ba Huân; ông Văn Đức Mười, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan); ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, Phó tổng giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ); ông Võ Đắc Khôi, Giám đốc khối Kế hoạch Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình; ông Nguyễn Đăng Duy Nhất - Giám Đốc Điều Hành - Global Elite Consulting Corporation… đã chia sẻ những trải nghiệm, thành quả mà chính bản thân và doanh nghiệp đã đạt được.
Qua đó, hội thảo đã làm rõ giá trị của “Nhất nghệ tinh - Nhất thân vinh”, và cho thấy, không chỉ có một con đường duy nhất là phải vào đại học mới có thành công khi lập nghiệp. Yếu tố đam mê, chọn nghề phù hợp với sở trường và sống với nghề như là duyên nghiệp, sẽ giúp cho người lập nghiệp thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét