Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Chủ tịch CMO Worldwide Việt Nam bàn về quản trị rủi ro trong marketing tại FPT - Chương trình LEADER TALK


Chủ tịch CMO Worldwide Việt Nam bàn về quản trị rủi ro trong marketing tại FPT - Chương trình LEADER TALK

Thứ hai, 11/6/2012, 10:14 GMT+7

Anh Nguyễn Đăng Duy Nhất, Chủ tịch Ủy ban Marketing cao cấp toàn cầu tại Việt Nam, sẽ chia sẻ với người FPT về những kinh nghiệm quản trị rủi ro trong marketing – chủ đề hấp dẫn trong bối cảnh cạnh tranh hiện đại.

Chương trình được bắt đầu từ 17h ngày thứ Tư, 13/6, tại tầng 7, 63 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên http://leadertalk.ho.fpt.vn/.
Quản trị rủi ro trong marketing để ứng phó hiệu quả với thời kỳ kinh tế biến động đang là một trong những nhân tố quyết định thành công của doanh nghiệp và là mối quan tâm hàng đầu của các giám đốc điều hành.
Với hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc và tư vấn cho các tập đoàn đa quốc gia như Prudential, Dutch Lady Vietnam, TAC Peritas, Ninenine Advertising, URC Corporation, Tradewind Asia, Heinz USA… anh Nguyễn Đăng Duy Nhất - Giám đốc điều hành Global Elite Consulting - sẽ cùng trao đổi với các thành viên FLI Club về tầm quan trọng của việc quản trị rủi ro, quản lý khủng hoảng trong marketing và quản trị thương hiệu, những xu hướng marketing trong thời đại mới.
Diễn giả Nguyễn Đăng Duy Nhất sẽ chia sẻ với người FPT về chủ đề "Quản trị rủi ro trong marketing". Ảnh: S.T
Nói về vai trò của marketing đối với doanh nghiệp, David Packard, đồng sáng lập công ty Hewlett Packard, đã phát biểu: “Marketing có vai trò vô cùng quan trọng, quan trọng đến mức không thể phó thác nó cho bộ phận marketing”.
Bằng kinh nghiệm và sự nhạy bén của mình, anh Nguyễn Đăng Duy Nhất cũng cho rằng, marketing luôn có tác động sâu sắc đến hoạt động của công ty, và những rủi ro trong marketing có thể dự đoán trước được. Điều quan trọng là lãnh đạo doanh nghiệp cần chuẩn bị gì, có định hướng, chiến lược và hệ thống nào để quản lý rủi ro trong marketing hiệu quả.
“Sự cảnh giác ở tất cả các cấp là cần thiết để nhận dạng và quản trị rủi ro kịp thời”, anh Nguyễn Đăng Duy Nhất nhận định.
Là người rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và quản trị thương hiệu, anh Nguyễn Đăng Duy Nhất hiện tham gia nhiều hội thảo, chương trình trong và ngoài nước với tư cách là diễn giả và giảng viên. Anh từng giành học bổng lãnh đạo trẻ ASEAN tại Đại học Kỹ thuật Nanyang – Singapore, tốt nghiệp MBA loại xuất sắc tại đại học Masstricht (Hà Lan).
Nguyên Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét