Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Global Elite Consulting Corporation đồng hành cùng Thành Thành Công Group

Đi cùng chiều dài thăng trầm của nền kinh tế từ những năm đầu sau giải phóng, chuyển sang quá trình đổi mới theo cơ chế thị trường, rồi đến thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế…. chặng đường 33 năm xây dựng và trưởng thành với bao nỗ lực, phấn đấu đã đưa Thành Thành Công trở thành một trong những Công ty có vị thế trong khu vực kinh tế tư nhân tại Việt Nam. Bên cạnh kinh nghiệm, lợi thế được khẳng định và phát huy trong lĩnh vực kinh doanh chính là mía đường, Thành Thành Công tiếp tục định hình và tập trung nguồn lực vào các lĩnh vực phát triển tiềm năng, còn nhiều dư địa của một nền kinh tế đang chuyển mình, đó là dịch vụ - du lịch, bất động sản, đầu tư tài chính và năng lượng. Sự hợp tác với các công ty đầu ngành như Bourbon Tây Ninh, Đường Ninh Hòa, Du lịch Thành Ngọc…. theo định hướng thống nhất, bền vững đã và đang tạo nền tảng để vươn đến vị thế tiềm năng trên thị trường của Thành Thành Công.
Xác định “Kinh doanh là sứ mệnh chứ không phải quyền lợi”, tầm nhìn của Thành Thành Công là trở thành một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành mạnh cả về quy mô và chất lượng hoạt động, không chỉ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và đối tác, cho cổ đông, mang lại giá trị về nghề nghiệp cho nhân viên, mang lại giá trị có ích cho cộng đồng và xã hội, mà còn khẳng định nội lực và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam.
Theo xu thế hội nhập toàn cầu, phát triển là nhu cầu tất yếu, Thành Thành Công luôn xem sự tin yêu, chia sẻ và những thành công của Quý Nhà đầu tư và Quý khách hàng chính là động lực và sự thành công của từng thành viên, cũng như của cả tập thể. Cùng với mục tiêu và kỳ vọng phía trước, với tính năng động sáng tạo và ý chí vượt lên chính mình của đội ngũ Lãnh đạo và CBNV… tất cả sẽ luôn là ngọn lửa để đưa Thành Thành Công tiếp tục kiện toàn và phát triển để “biến khát khao thành hiện thực – biến nỗ lực Thành Thành công”. 
Công ty CP Đầu tư Thành Thành Công đã long trọng tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2013, với sự tham dự của Ban lãnh đạo, đại diện khách mời, cổ đông và gần 120 CBNV đã có mặt đầy đủ.
Tại lễ tổng kết, Ban lãnh đạo Thành Thành Công đánh giá và nhận định năm 2012 là một năm vô cùng khó khăn của hầu hết các nền kinh tế trên thế giới và Việt Nam không phải là một ngoại lệ. Tỷ lệ lạm phát đã lên hai con số, nợ xấu tăng cao, số doanh nghiệp buộc phải tuyên bố phá sản đã lên con số hàng chục nghìn, kèm theo đó là tình trạng cắt giảm nhân sự và nạn thất nghiệp đang đe dọa. Năm 2012 cũng là năm tiếp tục bị đóng băng của thị trường bất động sản sau một thời gian tăng trưởng quá nóng. Tuy thế, tại Thành Thành Công, Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV đã nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đã hoàn thành kế hoạch mục tiêu đề ra. Được dự báo là khó khăn vẫn còn tiếp diễn vào năm 2013, hơn lúc nào hết, Thành Thành Công càng phải cố gắng hơn nữa trong việc hoạch định mục tiêu và có những chiến lược rõ ràng, nhất quán từ việc tái cấu trúc, bổ sung nhân sự cũng như tìm kiếm thị trường tiềm năng để tiếp tục khẳng định vị trí và thương hiệu của mình.
Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ quản lý cũng như  tập thể CBNV, Ban lãnh đạo Thành Thành Công đã trao tặng giấy khen cho 06 cá nhân xuất sắc, 17 cá nhân giỏi, 04 trưởng đơn vị giỏi và 02 thành viên Ban TGĐ  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012.
Bà Hồ Thị Phương Thảo – Phó TGĐ Kinh doanh trao Giấy khen cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012
Cũng trong khuôn khổ của Lễ tổng kết, tiệc tất niên “Xuân yêu thương” với các chương trình ca nhạc, bốc thăm trúng thưởng đã thực sự là một đêm hội đầy ý nghĩa của tập thể CBNV Thành Thành Công. Theo đó, đã có 54 giải thưởng với tổng số tiền là 120 triệu đồng đã được trao cho các cá nhân may mắn trúng giải.
Ngoài ra, Thành Thành Công cũng rất chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Global Elite Consulting Corporation rất hân hạnh được đồng hành với sự phát triển của Thành Thành Công bằng cách cung cấp các giải pháp tư vấn và đào tạo với chất lượng quốc tế nhằm nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững. 

Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất - Giám Đốc Điều Hành của Global Elite Consulting Corporation chụp hình lưu niệm chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý cho cán bộ quản lý và Ban Giám Đốc của TTC Trading

(Tin Thành Thành Công và Global Elite)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét