Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

CMO World in Vietnam and Global Elite Consulting Corporation are advisers of Vietnam Value (Thuong hieu Viet)

VIETRADE - Ngày 20/12/2013 tại thành phố Hồ Chí Minh, Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 2 năm 2013 đã diễn ra với chủ đề: “Phát triển thương hiệu ngành cho sản phẩm và doanh nghiệp Việt nam”. Đây là chương trình do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Vụ Công nghệ thông tin (Bộ Thông tin – Truyền thông) tổ chức.

“Diễn đàn thương hiệu Việt Nam” là chương trình thường niên được tổ chức trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động Chương trình Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) – chương trình duy nhất do Chính phủ Việt nam tiến hành với mục địch quảng bá hình ảnh quốc gia, Thương hiệu quốc gia thông qua các sản phẩm. Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm 2013 được tổ chức lần lượt tại hai thành phố lớn – Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi quy tụ những Doanh nghiệp có Thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả trên trường quốc tế.

 (Ong Nguyen Dang Duy Nhat dang dieu phoi thao luan)
Ngoài ra, chương trình lần này tại thành phố Hồ Chí Minh còn có sự góp mặt và tham gia của các Doanh nghiệp đạt danh hiệu VIBrand – chuỗi hoạt động xúc tiến đầu tư cho các sản phẩm và dịch vụ Công nghệ thông tin thương hiệu Việt do Bộ Thông tin – Truyền thông chủ trì. Thông qua diễn đàn, doanh nghiệp Việt Nam đã có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi chuyên sâu với các chuyên gia kinh tế, chuyên gia thương hiệu và được lắng nghe những kinh nghiệm và bài học quý báu từ những nhà lãnh đạo đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như ngoài nước như: Ông Nguyễn Trung Thẳng – Chủ tịch HĐQT Masso Group, Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất – Chủ tịch CMO Council Việt Nam, Ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Ông Vũ Minh Trí – TGĐ Microsoft Việt Nam,….

(Ong Nguyen Dang Duy Nhat dang dien thuyet ve Vietnam Branding and Digital Marketing)

Tại diễn đàn, ông Nguyễn Trung Thẳng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Masso Group nhận định: “Việt Nam đã đứng thứ 2 thế giới về xuất khẩu gạo. Điều còn lại là tiếp thị tạo ra giá trị, truyền thống và thực thi giá trị. Chúng ta đã tạo ra giá trị hạt gạo Việt nam, chúng ta đã đưa hạt gạo Việt Nam đến tay nhiều người tiêu dùng và tập trung xây dựng thương hiệu gạo Việt. Giống như Thái Lan khi tạo ra thương hiệu, hạt gạo sẽ có giá cao”.

Theo các đại biểu, để xây dựng và phát triển được thương hiệu lớn mạnh, doanh nghiệp cần đảm bảo các yếu tố cần thiết như: sản phẩm phải đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, phải tạo ra sự khác biệt và hướng tới lợi ích cộng đồng….

Diến đàn Thương hiệu Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của đông đảo Doanh nghiệp, các Hiệp hội ngành hàng, các nhà hoạch định chính sách và cơ quan báo chí truyền thông. Đây là một trong những hoạt động được đánh giá cao trong chuỗi hoạt động của Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2013. /.
(Vietnam Value Bulletin)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét