Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

CMO World Forum 2013, Vietnam - CMO World in Vietnam



Làm sao gia tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt với ngân sách hạn hẹp hơn? Bối cảnh đó khiến cho những ý tưởng đổi mới chính là phép màu cho các CMO. Những chủ đề đột phá như nghiên cứu mô hình Marketing đến người tiêu dùng qua thiết bị di động tại Việt Nam, làm sao để tiếp cận với giới trẻ số (iGen) ngày nay hay giá trị của sự sáng tạo đã được thảo luận tại Hội nghị lãnh đạo kinh doanh và tiếp thị quốc tế 2013 - CMO World Forum 2013, đã giúp các CMO và những lãnh đạo của doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quan và cách tiếp cận mới với khách hàng trong tình hình biến đổi hiện nay.
Với chủ đề chính “Đột phá Marketing trong thời đại số”, hội thảo Quốc tế dành cho Lãnh đạo Marketing CMO World Forum, diễn ra vào ngày 26 tháng 4 năm 2013 tại TPHCM đã thu hút hơn 300 lãnh đạo và quản lý trong lĩnh vực Marketing/kinh doanh và các chuyên gia cao cấp và 26 diễn giả, các nhà nghiên cứu, phân tích, CMO và CEO từ tập đoàn lớn của nhiều ngành công nghiệp khác nhau.













CMO World Forum 2013 thu hút hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp
Sự phát triển vũ bão của khoa học công nghệ và xu hướng sử dụng mạng xã hội đã làm thay đổi luôn bộ mặt của Marketing. Những người hoạt động trong ngành Marketing cũng vì thế phải thay đổi cách tiếp cận và cách làm của mình. Theo các chuyên gia, có sự dịch chuyển từ đổi từ Marketing truyền thống đến Marketing hiện đại, hướng tới các xu hướng Marketing mới như mobile Marketing, Marketing qua mạng xã hội. Câu chuyện làm cách nào để tích hợp công nghệ để bộ phận Marketing có thể phục vụ khách hàng tốt hơn hay làm sao để tiếp cận với khách hàng nhiều nhất với chi phí rẻ nhất bằng cách tận dụng công nghệ cũng đã được chia sẻ tại Hội thảo.

Phiên thảo luận thứ 1: Marketing trong bối cảnh kinh doanh bất ổn













Phỏng vấn Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất, Chủ tịch CMO Council Worldwide Việt Nam: Mối quan hệ giữa CMO và CEO trong doanh nghiệp

Phỏng vấn Bà Josephine Yei, Tổng giám đốc Saigon Berjaya Securities JSC: Làm thế nào để cân bằng mối quan hệ giữa CMO và CEO trong doanh nghiệp.

Hội nghị lãnh đạo kinh doanh và tiếp thị quốc tế 2013 - CMO World Forum 2013 do chương trình Kết nối thị trường, phát sóng 16h30 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên HTV7; và Nhịp cầu doanh nhân, phát sóng 10h00 sáng thứ 7 hàng tuần trên HTV9 bảo trợ thông tin.
Ban biên tập HTV9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét