Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

“SET FIRE TO THE BRAND”- Bước khởi đầu con đường marketing cho sinh viên

Sáng ngày 19/05 tại hội trường B11- ĐH Ngoại Thương CS2, Hội thảo định vị thương hiệu trong Marketing mang tên “SET FIRE TO THE BRAND” do Ban Học tập và NCKH tổ chức đã diễn ra đầy hào hứng và sôi nổi. Hội thảo nhằm giải đáp những thắc mắc của sinh viên về cách để định vị thương hiệu, định vị bản thân nhằm tạo nên sự khác biệt để nâng cao giá trị.

hinh1


Hội thảo có sự tham dự của những diễn giả có tiếng và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing: anh Nguyễn Đăng Duy Nhất – Chủ tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam, anh Võ Ngọc Tùng – giảng viên của trung tâm đào tạo Marketing EQVN, phó giám đốc quan hệ quốc tê SCTV, anh Tào Thanh Quyện – Giám đốc Yokohama tại Việt Nam.
Hội thảo bắt đầu bằng trò chơi lật ô số đoán thương hiệu đầy hào hứng. Hội trường nhanh chóng được “set fire” và sẵn sàng để lắng nghe phần chia sẻ của các diễn giả.
Diễn giả Võ Ngọc Tùng trình bày khái niệm, vai trò của việc định vị thương hiệu trong kinh doanh. Anh cho biết quá trình khẳng định thương hiệu phải gắn liền với những đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Tiếp đến, diễn giả Tào Thanh Quyên đi sâu vào những kiến thức hữu ích về cách định vị thương hiệu hàng đầu, tầm quan trọng của sự đồng đều trong dịch vụ, tiêu chuẩn hóa mọi vấn đề.

Để thay đổi không khí, màn biểu diễn đầy ngẫu hứng và cực chất của Á quân It’s me Nguyễn Phú Cường cùng guitarist điệu nghệ Trần Tuấn Anh đã mang đến một làn gió mới cho hội trường B11.

Sau phần biểu diễn đầy sôi động, anh Nguyễn Đăng Duy Nhất mang đến cho các FTUers những thông tin thực tế về tình hình cạnh tranh của các thương hiệu và quá trình định vị thương hiệu của các tập đoàn kinh doanh, nhà sản xuất trong tâm trí người tiêu dùng.

Kết thúc chương trình, phần giao lưu giữa khách mời và sinh viên đã giải đáp những thắc mắc của các bạn trẻ về quá trình khẳng định thương hiệu trong xã hội ngày nay.

Hội thảo “Set Fire To The Brand” đã thắp lửa cho những nhà Marketing tương lai về cách thức khẳng định thương hiệu bản thân, làm nền tảng cho bước đường định vị thương hiệu sản phẩm sau này. Hy vọng rằng những kiến thức thu được từ buổi hội thảo sẽ giúp các bạn trở thành những Marketer tài năng mang thương hiệu Ngoại Thương trong tương lai.
BTV Thùy Trang – Tường Vy
hinh7


hinh6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét